Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha 27/09/2014: Elche - Celta Vigo (vòng 6)

Tin tức w88

Trận thua tan tác 1-5 trên sân Real Madrid đã là thất bại thứ 3 của Elche kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Celta Vigo vẫn đang bất bại trong 5 vòng đấu vừa qua (thắng 2, hòa 3). Sau thắng lợi 2-1 trước Deportivo trong trận derby xứ Galicia, đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH. Trong các trận bất bại của Celta Vigo thì trận đáng chú ý nhất là trận cầm hòa đương kim vô địch Atletico Madrid ngay trên thánh địa Vicente Calderon vào cuối tuần trước.



Cũng phải tung sức ở hai trận đấu vòng 4 và 5 chỉ trong một tuần nhưng thành tích của Celta Vigo lại vượt trội đối thủ. Cuối tuần trước họ suất sắc cầm hòa đường kim vô địch Atletico Madrid ngay trên thánh địa Vicente Calderon, rồi sau đó dễ dàng vượt qua Depotivo ở trận đấu giữa tuần. Rõ ràng với phong độ và tâm lý tốt hơn hẳn Celta Vigo là lựa chọn an toàn đối với người chơi.

Giữa 1 Celta đang “lên đỉnh” và sẵn sàng với mọi cuộc chiến và 1 Elche thiếu sức sống và ý chí, với tỉ lệ chấp 1/2 trái chọn lựa đội khách là lựa chọn an toàn hơn cho các nhà đầu tư châu á



Tin bên lề hỗ trợ việc soi keo bóng đá

Elche: Đội hình gần như nguyên vẹn.
Celta Vigo: Oubina bị chấn thương không thể thi đấu.

Gợi ý tip bong da

Elche

Đọc tiếp những nội dung soi kèo khác ở link vao w88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.