Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

on Leave a Comment

Dự đoán bóng đá NHA 05/10/2014: Chelsea - Arsenal (vòng 7)

M88 - Tin bóng đá

Trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, Ngoại hạng Anh là giải đấu cống hiến cho người hâm mộ nhiều trận derby căng thẳng và kịch tính nhất. Cụ thể, nên bóng đá xứ sở xương mù có tới 3 cặp derby hay đó là Man United và Man City, Liverpool và Everton, rồi cuối cùng là trận derby London giữa Chelsea và Arsenal. Chủ nhật này, NHM sẽ được chứng kiếm một trong những trận derby kể trên khi Arsenal sẽ hành quân đến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea ở vòng 7 NHA.

Những màn thể hiện của Arsenal trong những trận cầu khó thực sự là nỗi thất vọng. Họ may mắn giành lại 1 điểm trước Everton. Tiếp tục may mắn cầm hoà Man City 2-2 dù được chơi ở Emirates. Và dĩ nhiên, không thể không nhắc tới thất bại toàn diện 0-2 của Pháo thủ trước Dortmund.



Chelsea đang cho thấy họ là đội bóng có thực lực nhất tại NHA mùa này với chuỗi thành tích 5 thắng và 1 hòa, qua đó đứng vững ở vị trí số một trên BXH. Để có được thành công như hiện tại chắc chắn người ta phải nhắc đến những bản hợp đồng của Chelsea trong mùa hè vừa rồi là Fabregas và Costa.


Xét trên nhiều góc độ từ phong độ, đẳng cấp cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, Chelsea là đội bóng được đánh giá cao hơn một bậc, bợi vậy sẽ không quá bất ngờ đoàn quân của Mourinho có trọn 3 điểm trước Arsenal.

Tin bên lề cho chọn kèo hiệu quả

+Chelsea: Ramires không có mặt, Drogba (bị thương).

+Arsenal: Debuchy không có mặt, Monreal, Ramsey, Arteta, Walcott, Diaby, Gnabry, Giroud, Sanogo (chấn thương).

+Chelsea thắng tới 8/10 trận gần đây nhất theo châu Á. Trên sân khách, Chelsea cũng thắng tới 4/6 trận gần đây theo châu Á.



+6/10 trận đấu vừa rồi cuả Chelsea có tổng bàn thắng là số chẵn. 10/14 trận đấu sân nhà vừa rồi của Chelsea có kịch bản tương tự.

+Arsenal chỉ thắng 6 nhưng thua 12/20 trận vừa rồi theo châu Á. Trên sân khách, họ thua 5/7 trận đấu gần nhất theo châu Á.

+16/20 trận gần đây nhất của Arsenal có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Mách soi keo: Arsenal

Chơi soi kèo ngay ở link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.